Monday, June 3, 2013

อาหารเสริมบํารุงสมอง : ดีเบรม d braime สนนราคาพิเศษ ดูแลรักษาระบบประสาท ป้องกัน อัลไซเมอร์ ความจำสั้น สมาธิสั้น บำรุงสติปัญญา

อาหารเสริมบํารุงสมอง หากหากว่าท่านเป็นคนหนึ่งที่มีโจทย์ต่อไปนี้ ความทรงจำสั้น สมาธิสั้น เรียนได้ช้าแต่ลืมเร็ว กังวลง่าย รู้สึกไม่เบ่งบาน เหล่านี้เป็นสัญลักษณ์ที่บอกว่า เซลปัญญาของเราได้เสื่อมสภาพ ซึ่งเกิดได้ตั้งแต่รุ่นอายุ 10 ขวบ และจะเสื่อมเร็วขึ้นเมื่อรุ่นอายุ เยอะขึ้น ดีเบรมเป็นสินค้าที่สกัดมาจาก สมุนไพร Bacopa monniera ซึ่งขึ้นเฉพาะในประเทศอินเดีย ดีเบรม เป็นสินค้าที่จะช่วยปรับปรุง ระบบประสาทความคิด ให้กลับมาอีกครั้ง

รายละเอียดปลีกย่อย :Bacopa mionniera เป็นพฤกษชาติที่มีเฉพาะในดินแดนอินเดียเท่านั้น ในชาติอินเดียมีการนำสมุนไพรนี้มาใช้มากกว่า 3000 ปีแล้ว เพื่อช่วยเหลือศักยภาพสร้าง และฟื้นฟูเซลล์สติปัญญาที่เสื่อมเสียหรือหมดสภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริเวณสติปัญญาที่เรียกว่า “Hippocampus” ซึ่งเป็นแหล่งสร้างความทรงจำการรวมกันและรักษาความทรงจำ สารสกัด Bacosides A &B ยัง สามารถสนับสนุนระบบการสื่อประสาท จากปลายประสาท มีสารประกอบทางเคมีคือ บาโคบา ฟื้นฟูปัญญา. ส่งผลต่อการเชื่อมต่อกระแสไฟฟ้าในสมองได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ความจำดีขึ้นทั้งในระยะสั้น-ช่วงยาว สายตา การได้ยินดีขึ้น ลดการเสี่ยงของอัลไซเมอร์

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มและโปรโมชั่นสุดพิเศษได้ที่ลิงค์นี้ >> ดีเบรม ราคาถูก





สอบถามราคาพิเศษหรือสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ที่เบอร์

********
TEL. :
087-550-5275 คุณนภ
089-497-9383 คุณต๊ะ
090-076-8408 คุณพีช
087-550-5094 คุณหนู